Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Khánh thành nhà mái ấm và tặng quà tết cho hộ nghèo xã Ký Phú

2021-01-19 14:58:00.0

     Hưởng ứng phong trào thi đua “ cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” và tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2021. Ngày 14/1/2021, Sở nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên, công ty TNHH Segenta Việt Nam phối hợp với xã Ký Phú tổ chức khánh thành nhà mái ấm cho hộ nghèo và tặng quà tết cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ký Phú. Dự chương trình có đồng chí Trần Đăng Minh – PCT UBND huyện.

     Tại chương trình, công ty TNHH Segenta Việt Nam đã trao tặng 21 xuất quà là chăn ấm, chén, bát cho 21 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Ký Phú; trao 80 áo phao ấm và 01 máy lọc nước cho học sinh trường tiểu học Ký Phú, tổng giá trị trên 50 triệu đồng với mong muốn các hộ gia đình và các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đủ đầy hơn, ấm áp hơn. Đồng thời Sygenta Việt Nam cũng đã trao tặng 40 triệu đồng, xây dựng nhà mái ấm cho hộ gia đình ông Ngô Văn Phước, xóm Dứa xã Ký Phú.

    Hoạt động này cũng góp phần khẳng định, ngoài mục tiêu và khát vọng mang những giải pháp và công nghệ tiến tiến về nông dược và hạt giống, Syngenta luôn ý thức và nỗ lực thực hiện sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.
 

T/h: Bích Đào



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 292120